Quy định bảo hành

15/09/2015


TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG



  • 1. Cam kết về thời gian bảo hành, các quy định về bảo hành: 

    Thời gian bảo hành cho từng sản phẩm được ghi cụ thể tại website ở phần Thời gian bảo hành trong trang website sản phẩm cụ thể.

    Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
    • Thiết bị hết thời gian bảo hành;
    • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách;
    • Các phụ kiện kèm theo máy: tai nghe, dây USB, hộp đựng, phần mềm miễn phí,...;
    • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của 3K Shop;
    • Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móp góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,...;
    • Tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua.
    Địa điểm bảo hành: 3K Shop - 14 Nguyễn Văn Giai, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.
  • 2. Các vấn đề khác:
    • Mọi phát sinh, tư vấn, yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028)38 202 909
    • Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 10h tới 19h30 - Tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).